About me

My Photo
Name:
Location: Parañaque, Philippines

ayoko na.. i quit, i quit, I QUIT!

Links

Tag-board

You can add a tag-board here.
And you can see a list of tag-board that you can add Here

Credits

  Distributed by:
Template copyright :
V4NY ONLY TEMPLATES
Powered by :
Powered by Blogger
->> read:
Tuesday, June 28, 2005
->> im so excited sa gig ng according to erin "banda ng buhay ko" Sponge Cola on Saturday, July 2.. the fact that i'm going to see them makes me whole again! haha ;P

->> i am eager to join the ac pep squad.. wala lang.. para naman kahit hindi ako bigkaser nung high school, pep squad naman ako! (forever! intrams palang e) i will give my best to cheer for my school! go AC! ;P

->> grabe! our theo sched was changed! grr.. dami kasi conflicts eh.. in short, we have a breakfast, pero wala kami lunch! haha ;P

->> i'm slowly showing off the 'real' me to my new friends.. confident na ako na kasama ko sila..(though i really miss my high school tropa ='c)

->> haayy! sana everyday may flag cem nalang para naman i can see -toots- haha ;P (raiz! bad girl! hehe ;P)

->> astig ang uniform namin (take note: uniform lang) kasi naman.. everytime na dumadaan ako dito sa village namin lagi nalang "what's with the uniform?" haha ;P
-
>> the library girls. adik na kami sa library. that's our breaktime tambayan.. lamig kasi!

->> unti- unti ko nang nararanasan ang pagbubutas ng bulsa.. shoot! ang daming gastos ng interior designing! pero wag ka, field trips namin abroad! woohoo! and i'm going to have my own gadgets! haha ;P yun ang advantage..pero ang disadvantage: GASTOS!

->> Lapit na UAAP! go ateneo go! mga sis! magkikita na tayo ulit! i mis you all na!

->> if you're wondering what's happening to our class, here it is:


[ back home ]

Comments for ->> read: