About me

My Photo
Name:
Location: Parañaque, Philippines

ayoko na.. i quit, i quit, I QUIT!

Links

Tag-board

You can add a tag-board here.
And you can see a list of tag-board that you can add Here

Credits

  Distributed by:
Template copyright :
V4NY ONLY TEMPLATES
Powered by :
Powered by Blogger
i want
Wednesday, June 07, 2006
dalawang tao na ang kinaiinggitan ko ng sobra. :c

sa paanong paraan nga naman ako makikibond kung hindi ako umaalis ng bahay, kung hindi ako gumagastos at nagiipon ng pera para makapunta sa gusto kong puntahan. nakakaasar. nakakainggit.

naiingit ako sa mga taong hindi nagaaksaya ng panahon pero nagaaksaya ng pera para lang makasama ang gusto nilang makasama, samantalang ako, nagpapakabum at eto, nagpapalipas ng oras, nagbubuntong- hininga lang, at naiinggit sa mga nangyayari sa mga buhay buhay nila. Pag dumating naman ang pagkakataon, nakukuntento lang sa pagsamasama. nakakaasar talaga.

gusto ko ring maging ganon, pero sa paanong paraan? tulungan niyo naman ako. ayoko ng feeling na naiinggit kasi masama rin yun e, puro nalang "sana" ang naiisip ko, lagi nalang "para ano pa" at "sayang". sayang talaga! bakit pa kasi wala akong kaadve-adventure sa buhay. bakit ba kasi mas gusto ang ganito nalang, nagaantay nalang parati. ayoko ng ganun! mas gusto ko ang adventures! gusto ko,

GUSTO KO!!!!!!!!!!

[ back home ]

Comments for i want
isa lang ang oaraan! hingi ka ng pera sa dad mo!