About me

My Photo
Name:
Location: Parañaque, Philippines

ayoko na.. i quit, i quit, I QUIT!

Links

Tag-board

You can add a tag-board here.
And you can see a list of tag-board that you can add Here

Credits

  Distributed by:
Template copyright :
V4NY ONLY TEMPLATES
Powered by :
Powered by Blogger
constantine
Thursday, June 01, 2006
nanood kami ng CONSTANTINE kanina. kaya ko pinili yun kasi

1. gwapo si KEANU REEVES

2. Naintriga ako kay GABRIEL (kasi dun sa unang part na napanood ko yun, sabi ni john, Half-breed)

3. pinoy kasi yung demon na sumapi dun sa unang girl na napossess.


so ayun nga, naaliw ako sa line ni keanu na "my name's John, John Constantine asshole" hehe :p

anyway, may narealize ako sa movie na yun, dinescribe ang hell, nakakatakot talaga. At kaya pala may heaven at hell, balang araw, ijujugde ang mundo kung saan nga ba dapat mapunta ang mga nag-iinherit dito. ngiyay! :s at tska yung exorcism... katakot! si gabriel ang kontrabida dun sa movie, para bang siya pa yung gustong palabasin si mammon sa mundo!! ngiyay! at ang mga nagsusuicide, automatically sa hell napupunta!

at tama nga naman ang expression na "God has plans for all of us" oo nga, tayo ang gumagawa ng sarili nating destiny, pero kailangan parin ng faith at believe sa kanya. Yung mga predictions, pede naman daw pigilan yun e, magdasal lang :)

I know the movie's a fiction, pero nakakainitiate ng fear eh. Lalo na ngayon na halos kaunti nalang ang sumasamba sa KANYA.


haaaaayyy. natatakot ako. ayoko sa hell.

[ back home ]

Comments for constantine